วันศุกร์, กันยายน 05, 2551

ประวัติส่วนตัว












ชื่อ
นางสาวปิยาภรณ์ นามสกุล เหล็กเมือง
ที่อยู่ 83/61 ถนน สุขุมวิท ตำบล พลา อำเภอ บ้านฉาง จังหวัด ระยอง 21130
เกิดวันที 23 มีนาคม 2530 อายุ 21 ปี ส่วนสูง 156cm น้ำหนัก 41.5kg

ประวัติการศึกษา
1. จบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนสวนลุมพีนีวัน
2. จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนสตรีมหาพฤฒาราม
3. จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนสิงห์สมุทร

ความรู้สึกที่ได้เข้ามาเรียนในรั้วมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต
หลังจากนั้น ดิฉันก็ได้เข้ามาศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต
ดิฉันได้เลือกเรียน คณะวิทยาการจัดการ โปรแกรมบริหารธุรกิจ
แขนงวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ดิฉันเลือกเรียน คณะวิทยาการจัดการ
โปรแกรมบริหารธุรกิจ แขนงวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ก็เพราะว่า
ดิฉันชอบเรียนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และรู้สึกว่าเรียนโปรแกรมนี้
ทำให้ดิฉันรู้ทันข่าวสาร และทันต่อโลกปัจจุบัน ทำให้รู้สึกว่าได้รับ
สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ และได้เรียนวิชาบางวิชาที่คนอื่นไม่ได้เรียน
ได้รู้จักคอมพิวเตอร์มากขึ้น ได้ใช้งาน และอยู่กับมันมากขึ้น
หลังจากได้เข้าเรียนและปฎิบัติจริง ในการเรียนคอมพิวเตอร์นี้
ก็ไม่ได้ง่าย อย่างที่คิด แล้วก็ไม่ได้ยากมากเกินไป อยู่ที่ว่าหัวเรา
และตัวเราพร้อมที่จะรับมันมากแค่ไหน ดิฉันได้สู้และมานะ
จนมาถึงปีสามนี้ สิ่งที่ทำให้ฉันรู้เกี่ยวกับการเรียนคอมพิวเตอร์ธุรกิจนี้
ก็คือ ถ้าเราคิดจะเข้ามาศึกษาแล้ว เราต้องมีความมานะ
หมั่นเพียร เอาใจใส่ กับสิ่งที่เราเลือกมา แค่นี้ก็เพียงพอสำหรับคนที่จะ
เข้ามาเรียนที่นี่ได้ ทุกคนสามารถเข้ามาเรียนที่นี่ได้ ถ้ามีความตั้งใจ
ดิฉันคิดว่าทุกคน ถ้าตั้งใจทำอะไรอย่างใดอย่างหนึ่งแล้ว
ก็ต้องประสบความสำเร็จแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น: